Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

MUA GIẤY BÁO CŨ TẠI QUẬN 8

Công ty, nhà máy, công xưởng hay các hộ gia đình đang có nhu cầu thanh lý giấy báo cũ? Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi điện 0902 380 181 – A.Tuấn để được tư vấn, hỗ trợ và khảo sát mức giá vô cùng hợp lý và cao nhất toàn quốc.

Công ty chúng tôi  với nhiều năm trong ngành thu mua các loại báo tờ đã sử dụng tại Việt Nam với mức giá cạnh tranh nhất toàn quốc hiện nay. Với các loại giấy báo cũ  … chúng tôi cam kết mua với mức giá cao và thanh toán với phương thức nhanh chóng và gọn gàng nhất.
Không ép giá, không gian dối, tuyệt đối gọn gàng nhanh chóng khi thanh toán, công ty chúng tôi đảm bảo mang lại lợi ích tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn công ty chúng tôi thu mua giấy báo cũ.
Quy trình thu mua chuyên nghiệm nhanh chóng: nhận thông tin – phản hồi lại khách hàng – khảo sát, phân loại tại điểm thu mua – báo giá sau khảo sát – thống nhất giá cả và thanh toán – vận chuyển, Công ty chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo của Quý khách.
Quý khách hãy nhấc máy và nghe tư vấn của công ty chúng tôi.


THU MUA GIẤY BÁO CŨ TẬN NƠI

Sđt: 0902 380 181 – A.Tuấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét