Thứ Hai, 14 tháng 5, 2018

THU MUA GIẤY BÁO CŨ TẠI TP HCM

Mua giấy báo cũ giá cao,uy tín, chuyên nghiệp.
Công ty chúng tôi chuyên mua giấy báo cũ giá cao, chiết khấu tốt, uy tín số 1 tại TPHCM. Thu mua giấy báo cũ tận nơi, nhanh chóng, trả tiền mặt ngay – Phục Vụ 24/24.


Chúng tôi chuyên thu mua các loại giấy báo cũ với số lượng hàng không hạn chế. Với số lượng giấy báo ít hay nhiều, với mức giá cao phục vụ tốt...
Chúng tôi cam kết với quý khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất và thanh toán hợp đồng nhanh gọn nhất, có sự phục vụ quý khách tận tình chu đáo nhất hiện nay.
Với tiêu chí hàng đầu luôn hoàn thiện tốt chính mình để đáp ứng được mọi tiêu chí đề ra: nhanh gọn, sạch sẽ, giá cả thu mua phế liệu tốt nhất, đảm bảo cho quý khách sẽ được hài lòng.
Công ty cam kết với quý khách có giá thu mua phế liệu giấy báo cũ sát với giá của thị trường và không ép giá. Tùy vào từng chủng loại của phế liệu giấy, tình trạng và cả giá thị trường tại chính thời điểm công ty chúng tôi thu mua với giá cả hợp lý nhất hiện nay.
Thời gian đi thu mua là 24 / 24 tất cả ngày trong tuần để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của tất cả khách hàng. Chúng tôi thanh toán được ngay tiền hàng một lần dành cho tự tháo lắp và vận chuyển .
Nguyên tắc khi thu mua của công ty chúng tôi là sự nhiệt tình, vui vẻ, không bao giờ ép giá và sẽ không ngại xa.
Chúng tôi sẽ thanh toán được đầy đủ tiền mua hàng cho quý khách hàng trước khi tự tay tháo dỡ hoặc vận chuyển thu mua phế liệu ra khỏi nơi thu mua. Luôn trân trọng chờ đón những thông tin và hy vọng sẽ được hợp tác với mọi người trong thời gian sớm nhất.
Chúng tôi thu mua phế liệu giấy cam kết với khách hàng sẽ có được một mức giá bán tốt nhất. Chúng tôi luôn tâm niêm một điều lấy chữ TÍN để làm mục tiêu phát triển công ty bền lâu với các bạn và thời gian.
Mua các loại giấy báo cũ giá cao, chiết khấu tốt. Mua tận nơi, nhanh chóng, uy tín,trả tiền mặt ngay.

THU MUA GIẤY BÁO CŨ TẬN NƠI

Sđt: 0902 380 181 – A.Tuấn

2 nhận xét:

  1. cho hỏi có thu mua những tạp chí, báo cũ như SGGP, tuổi trẻ, kiến thức ngày nay ko ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Alooo minh muon mua bao cu co ban k ah

    Trả lờiXóa